Friday, September 21, 2012

ਕੁਲਜੀਤ ਖੋਸਾ - ਆਰਸੀ 'ਤੇ ਖ਼ੁਸ਼ਆਮਦੇਦ

 ਆਰਸੀ ਤੇ ਖ਼ੁਸ਼ਆਮਦੇਦ
ਸਾਹਿਤਕ ਨਾਮ: ਕੁਲਜੀਤ ਖੋਸਾ
ਅਜੋਕਾ ਨਿਵਾਸ: ਮਲੇਸ਼ੀਆ
ਆਰਸੀ ਨਾਲ਼ ਸੰਪਰਕ ਸਰੋਤ: ਫੇਸਬੁੱਕ
=====



ਜੇ ਤੂੰ ਕੁਝ ਮੰਗਣਾ ਏਂ ਰੱਬ ਕੋਲੋਂ ਮੇਰੇ ਲਈ

ਗੀਤ
ਜੇ ਤੂੰ ਕੁਝ ਮੰਗਣਾ ਏਂ ਰੱਬ ਕੋਲ਼ੋਂ ਮੇਰੇ ਲਈ,
ਇੱਕੋ ਅਰਦਾਸ ਸਦਾ ਰਹੀਂ ਦਿਲੋਂ ਕਰਦੀ,
ਕਿ ਰੋਜ਼ ਕੁਝ ਲਿਖਦਾ ਰਹਾਂ ਮੈਂ ਚੰਨੋ ਤੇਰੇ ਲਈ

ਸੂਰਜ ਤੇ ਚੰਨ ਉੱਤੇ ਜਾ ਕੇ ਤੇਰਾ ਨਾਮ ਲਿਖਾਂ
ਕੋਈ ਵੀ ਨਾ ਛੱਡਾਂ ਐਸੀ ਥਾਂ ਜਿੱਥੇ ਨਾਂ ਲਿਖਾਂ
ਢਲ਼ਦੀ ਹੋਈ ਸ਼ਾਮ ਵਿੱਚ ਲਿਖ ਕੇ ਮੈਂ ਖ਼ੁਦ ਨੂੰ,
ਰਹਾਂ ਮੰਗਦਾ ਦੁਆਵਾਂ ਤੇਰੇ ਸੱਜਰੇ ਸਵੇਰੇ ਲਈ
ਕਿ ਰੋਜ਼ ਕੁਝ ਲਿਖਦਾ ਰਹਾਂ ਮੈਂ ਚੰਨੋ ਤੇਰੇ ਲਈ....

ਕਾਸ਼! ਰੱਬ ਲਿਖ ਦੇਵੇ ਐਸੀ ਤਕ਼ਦੀਰ ਮੇਰੀ
ਅੰਬਰਾਂ ਦੇ ਵਿੱਚ ਜਾ ਬਣਾਵਾਂ ਤਸਵੀਰ ਤੇਰੀ
ਜਿੱਥੇ ਸੋਹਣਾ ਜਿਹਾ ਮੁੱਖ ਤੇਰਾ ਚੰਨ ਬਣ ਚਮਕੇ
ਬਣ ਜੇ ਮੁਸੀਬਤ ਨਿਰੀ ਰਾਤ ਦੇ ਹਨੇਰੇ ਲਈ
ਕਿ ਰੋਜ਼ ਕੁਝ ਲਿਖਦਾ ਰਹਾਂ ਮੈਂ ਚੰਨੋ ਤੇਰੇ ਲਈ....

ਸੱਸੀ ਸੋਹਣੀ ਸਾਹਿਬਾਂ ਜਾਂ ਹੀਰ ਜੇਹੀ ਹੂਰ ਲਿਖਾਂ
ਜਾਂ ਅੰਬਰਾਂ ਤੋਂ ਆਈ ਤੈਨੂੰ ਪਰੀ ਤਾਂ ਜ਼ਰੂਰ ਲਿਖਾਂ
ਦਿਲ ਕਰੇ ਲਿਖ ਦੇਵਾਂ ਫੁੱਲ ਕੋਈ ਗੁਲਾਬ ਦਾ
ਜੋ ਵੰਡਦਾ ਰਹੇ ਮਹਿਕਾਂ ਸਦਾ ਚਾਰ ਚੁਫ਼ੇਰੇ ਲਈ
ਕਿ ਰੋਜ਼ ਕੁਝ ਲਿਖਦਾ ਰਹਾਂ ਮੈਂ ਚੰਨੋ ਤੇਰੇ ਲਈ....
=====
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਗੀਤ
ਵੇਖ ਵੇਖ ਹਾਲ ਮੇਰਾ
ਚੰਨ ਮਾਮਾ ਹੱਸੀ ਜਾਵੇ
ਤਾਰਿਆਂ ਦੀ ਡਾਰ ਵੀ
ਤਾਹਨੇ ਪਈ ਕੱਸੀ ਜਾਵੇ
ਪਰ ਚੁੱਪ ਚਾਪ ਬੈਠਾ
ਮੈਂ ਹੌਂਕੇ ਭਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਨਾਮ ਤੇਰਾ ਲੈ ਕੇ
ਸਾਹਵੇਂ ਦਰਦਾਂ ਦੇ ਬਹਿ ਕੇ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ ....

ਅੱਖਾਂ ਮੂਹਰੇ ਆ ਕੇ
ਸੀ ਪਤੰਗੇ ਪਏ ਹੱਸਦੇ
ਚਾਈਂ ਚਾਈਂ ਅੱਗ ਉੱਤੇ
ਜਾ ਕੇ ਰਹੇ ਮੱਚਦੇ
ਵੇਖ ਹੋਂਸਲਾ ਵੀ ਆਵੇ
ਪਰ ਦਿਲੋਂ ਬਹੁਤ ਡਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਨਾਮ ਤੇਰਾ ਲੈ ਕੇ
ਸਾਹਵੇਂ ਦਰਦਾਂ ਦੇ ਬਹਿ ਕੇ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ ....

ਹੌਲ ਜਿਹਾ ਪਈ ਜਾਵੇ
ਕੁੱਤਿਆਂ ਦਾ ਰੋਣ ਸੁਣ
ਕਾਂਬਾ ਜਿਹਾ ਛਿੜੀ ਜਾਵੇ
ਉੱਲੂਆਂ ਦੇ ਬੋਲ ਸੁਣ
ਬਲ਼ੇ ਦੁੱਖਾਂ ਵਾਲੀ ਭੱਠੀ
ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਮੈਂ ਠਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਨਾਮ ਤੇਰਾ ਲੈ ਕੇ
ਸਾਹਵੇਂ ਦਰਦਾਂ ਦੇ ਬਹਿ ਕੇ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ ....

ਮੱਠੀ ਮੱਠੀ ਪੌਣ ਪਈ
ਵਗੇ ਪੁਰੇ ਵੱਲ ਦੀ
ਅੱਖੀਆਂ ਚ ਪੀੜ
ਹੰਝੂਆਂ ਨੂੰ ਪੱਖੀ ਝੱਲ ਦੀ
ਗ਼ਮਾਂ ਦੇ ਸਮੁੰਦਰਾਂ
ਡੁੱਬ ਕੇ ਵੀ ਤਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਨਾਮ ਤੇਰਾ ਲੈ ਕੇ
ਸਾਹਵੇਂ ਦਰਦਾਂ ਦੇ ਬਹਿ ਕੇ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ .....

ਯਾਦਾਂ ਵਾਲੇ ਕੀੜੇ ਮੈਨੂੰ
ਨੋਚ ਨੋਚ ਖਾਈ ਜਾਣ
ਅੱਲੇ ਅੱਲੇ ਜ਼ਖ਼ਮਾਂ ਤੇ
ਲੂਣ ਜਿਹਾ ਪਾਈ ਜਾਣ
ਇੱਕ ਪਲ ਵਿੱਚ ਯਾਰਾ!
ਸੌ ਸੌ ਵਾਰ ਮਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਨਾਮ ਤੇਰਾ ਲੈ ਕੇ
ਸਾਹਵੇਂ ਦਰਦਾਂ ਦੇ ਬਹਿ ਕੇ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ
ਯਾਦ ਤੈਨੂੰ ਕਰੀ ਜਾਵਾਂ ....
=====
ਖ਼ਾਬ ਕੁਆਰਾ ..
ਗੀਤ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਨੂੰ ਚੈਨ ਨਾ ਆਵੇ
ਡਰ ਜਿਹਾ ਦਿਲ ਨੂੰ ਵੱਢ ਵੱਢ ਖਾਵੇ
ਅੱਧੀ ਰਾਤੀਂ ਗੀਤ ਹਿਜਰ ਦਾ
ਫ਼ਕੀਰ ਕੋਈ ਕ਼ਬਰਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਗਾਵੇ
ਕੁੱਤਿਆਂ ਦਾ ਹਾਏ ਰੋਣ ਜਿਹਾ ਸੁਣ ਕੇ
ਕਿਸੇ ਦੀ ਹੋਣੀ ਆਉਣ ਦਾ ਸੁਣ ਕੇ
ਦੂਰ ਕਿਤੇ ਇੱਕ ਰੁੱਖ ਦੇ ਥੱਲੇ
ਬਿੱਲੀਆਂ ਦਾ ਝੁੰਡ ਪਿੱਟੀ ਜਾਵੇ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਨੂੰ ਚੈਨ ਨਾ ਆਵੇ
ਡਰ ਜਿਹਾ ਦਿਲ ਨੂੰ....

ਰਾਤ ਰਾਣੀ ਦੀ ਚਾਲ ਵੇਖ ਕੇ
ਆਸ਼ਿਕ਼ ਦਾ ਬੁਰਾ ਹਾਲ ਵੇਖ ਕੇ
ਚੰਨ ਮਾਮਾ ਵੀ ਦਰਿੰਦਾ ਬਣਿਆ
ਸ਼ੈਤਾਨੀ ਹਾਸਾ ਹੱਸੀ ਜਾਵੇ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਨੂੰ ਚੈਨ ਨਾ ਆਵੇ
ਡਰ ਜਿਹਾ ਦਿਲ ਨੂੰ....

ਤਾਰੇ ਵਾਂਗ ਪ੍ਰੇਤਾਂ ਜਾਪਣ
ਤੁਰਦੇ ਦਾ ਪਰਛਾਵਾਂ ਨਾਪਣ
ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਬੈਠਾ ਉੱਲੂ
ਕੈਦੋਂ ਵਾਂਗਰ ਤੱਕੀ ਜਾਵੇ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਨੂੰ ਚੈਨ ਨਾ ਆਵੇ
ਡਰ ਜਿਹਾ ਦਿਲ ਨੂੰ....

ਕੰਨਾਂ ਦੇ ਵਿੱਚ ਮੁੰਦਰਾਂ ਪਾ ਕੇ
ਮੱਥੇ ਕਾਲ਼ਾ ਟਿੱਕਾ ਲਾ ਕੇ
ਮਨ ਦਾ ਮਜਨੂੰ ਟਿੱਲੇ ਬੈਠਾ
ਵਾਂਗ ਸੁਹਾਗਣ ਜੱਚੀ ਜਾਵੇ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਨੂੰ ਚੈਨ ਨਾ ਆਵੇ
ਡਰ ਜਿਹਾ ਦਿਲ ਨੂੰ....

ਅੱਧੀ ਰਾਤ ਜਗਾ ਕੇ ਮੈਨੂੰ
ਦਿਲ ਦਾ ਦਰਦ ਸੁਣਾ ਕੇ ਮੈਨੂੰ
ਖੋਸੇ ਦਾ ਇੱਕ ਖ਼ਾਬ ਕੁਆਰਾ
ਪੈੜ ਮੌਤ ਦੀ ਨੱਪੀ ਜਾਵੇ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਨੂੰ ਚੈਨ ਨਾ ਆਵੇ
ਡਰ ਜਿਹਾ ਦਿਲ ਨੂੰ....
 =====
ਇਕ ਵਾਰ ਤੇਰੇ ਲਈ ਯਾਰਾ..
ਗੀਤ
ਰੱਬ ਦੀਆਂ ਲਿਖੀਆਂ ਅੱਗੇ
ਮੈਂ ਕੇਰਾਂ ਅੜ ਕੇ ਵੇਖਾਂਗਾ
ਇਕ ਵਾਰ ਤੇਰੇ ਲਈ ਯਾਰਾ
ਮੋਤ ਨਾਲੜ ਕੇ ਵੇਖਾਂਗਾ

ਭਾਵੇਂ ਬੈਠਾ ਝਨਾਂ ਤੋਂ ਪਾਰ ਹੋਵੇਂ
ਜਾਂ ਡੁੱਬਦਾ ਅੱਧ ਵਿਚਕਾਰ ਹੋਵੇਂ
ਤੇਰੀ ਇੱਕ ਆਵਾਜ਼ ਹੀ ਕਾਫੀ ਏ,
ਕੱਚਿਆਂ ਤੇ ਵੀ ਤਰ ਕੇ ਵੇਖਾਂਗਾ
ਰੱਬ ਦੀਆਂ ਲਿਖੀਆਂ ਅੱਗੇ
ਮੈਂ ਕੇਰਾਂ ਅੜ ਕੇ...

ਪੁੰਨੂੰ ਥਾਂ ਆਪਾ ਵਰਤ ਲਈਂ,
ਮੈਨੂੰ ਸੱਸੀ ਵਾਂਗੂੰ ਪਰਖ ਲਈਂ,
ਸਿਖ਼ਰ ਦੁਪਿਹਰੇ ਤਪਦੇ ਥਲਾਂ ਦੀ
ਰੇਤ ਚ ਸੜ ਕੇ ਵੇਖਾਂਗਾ
ਰੱਬ ਦੀਆਂ ਲਿਖੀਆਂ ਅੱਗੇ
ਮੈਂ ਕੇਰਾਂ ਅੜ ਕੇ...

ਪੰਜੇ ਵਕ਼ਤ ਨਮਾਜ਼ਾਂ ਕਰ ਕੇ
ਵੇਦ ਗਰੰਥਾਂ ਨੂੰ ਜਾਂ ਪੜ ਕੇ
ਜੇ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਏ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਏਦਾਂ
ਚੱਲ ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹ ਕੇ ਵੇਖਾਂਗਾ
ਰੱਬ ਦੀਆਂ ਲਿਖੀਆਂ ਅੱਗੇ
ਮੈਂ ਕੇਰਾਂ ਅੜ ਕੇ...

 ਕਿਤੇ ਮਾਰ ਰੱਬ ਦੀ ਪੈ ਗਈ ਜੇ,
ਤੈਨੂੰ ਹੋਣੀ ਕਿਧਰੇ ਲੈ ਗਈ ਜੇ,
ਤੂੰ ਡਰੀਂ ਨਾ ਹੱਕ਼ ਆਪਣੇ ਲਈ
ਜੂਹ ਰੱਬ ਦੀ ਵੜ ਕੇ ਵੇਖਾਂਗਾ,
ਰੱਬ ਦੀਆਂ ਲਿਖੀਆਂ ਅੱਗੇ
ਮੈਂ ਕੇਰਾਂ ਅੜ ਕੇ...

No comments: